วันจันทร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2553

052 กันตภณ

ออกแบบ cd เพลง วงตูนแอนด์ เดอะ เชื่อม ที่เป็นเพลงแนว ป็อบ แนวสดใสด้วยแนวประสานที่ไพเราะอ่อนหวาน โดยใช้เพลง clock ซึ่งเป็นเพลงโปรโมท เป็น concept ของอัลบัม คือ นาฬิกา

ปกนอก cd ปกในของcd หน้าและหลัง

เมื่อเปิดมาจะพบแผ่นกระดาษยาวด้านหน้าเป็นกราฟฟิคและภาพประกอบที่สื่อถึง เวลาและการเดินทาง
ด้านหลัง เป็นเนื้อเพลง และรายละเอียด credit





แผ่นcd










โปสเตอร์ promote อัลบัมใหม่ของวง



จากการทำงานผมรูสึกอย่างแรกคือมีความสุขเนื่องอยากอยากลองทำ cd ให้กับวงดนตรีเนื่องจากผมเป็นคนชอบ cd สวยๆอยู่แล้ว ทำให้อยากทำ และวงที่ทำก็เป็นวงที่มีดนตรีและเพลงที่ผมรู้สึกชอบอยากทำเมื่อทำก็ได้ลองทำและได้ประโยชน์และการเรียนรู้ที่ผมได้มากชึ้น

สิ่งที่ได้1.การคุมงานให้เข้ากับศิลปินที่เราทำ โดยไม่ตามใจตนเอง
2.ต้องศึกษาและฟังเพลงจนรู้สึกว่าทำการฟฟิคและออกแบบแบบไหนถึงจะเข้า
3.ฝึกสื่อผสมที่อยากทำ คือดรออิ้งมือ โฟโต้ชอป และอิลาส
4.รู้จักการให้ความสำคัญ และแบ่งเวลา
5.ได้บทเรียนการเป็นนักออกแบบที่ดี และรับผิดชอบ

อุปสรรค
1.หาจุดที่จะเสนอยากเนื่องจากเป็นวงดนตรีใหม่
2.ยอมรับว่าในช่วงแรกแบ่งเวลาไม่ค่อยดีทำให้งานติดขัดครับ

http://www.myspace.com/toonandthechumเพลง clock ของวง toon and the chum อยากให้ลอง เพราะเพราะดีผมชอบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น