1. ปัญหาทางการออกแบบ- สื่อโฆษณาที่มีนั้นมีรูปแบบเดิมๆ อาจยังไม่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้โดยตรง
ยังไม่น่าสนใจสำหรับคนยุคใหม่
2. วัตถุประสงค์- เพื่อช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสทางด้านสายตา
3. กลุ่มเป้าหมาย
-คนไทยยุคใหม่ ทุกเพศ ตั้งแต่วัยรุ่น-วัยทำงาน ที่ใส่แว่นสายตา
-คนไทยยุคใหม่ ทุกเพศ ตั้งแต่วัยรุ่น-วัยทำงาน ที่ใส่แว่นสายตา
-ฐานะทางครอบครัวปานกลาง- รำ่รวย
-ได้รับสื่อพอสมควร
-มีรสนิยมที่สากลบ้าง
4. สารหลักที่จะสื่อในงานออกแบบ- "ช่วยตาคุณ ช่วยตาเขา"ให้แสงสว่างแก่ดวงตา ให้แสงสว่างแก่ชีวิต
5. mood & tone- ทันสมัย เข้าใจง่าย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น