1. Problem ในปัจจุบันมีสิ่งที่สร้างความสุขให้เรามากมาย ทั้งดีกับตัวเราและอาจจะไม่ดีกับตัวเรา การตัดสินใจด้วยตัวเองหรือการแนะนำคนอื่นให้เลือกแต่สิ่งที่ถูกต้องอยากเป็นไปได้ยากโดยเฉพาะในวัยรุ่น การจะดึงความสนใจจากวัยรุ่นให้สนใจฟังด้วยคำพูด ด้วยคำสอน หรือการกระทำแบบเดิมๆ คงจะใช้ไม่ได้ผลนัก จึงเกิดปัญหาที่ทำให้เด็กรักตัวเองไม่ถูกวิธี อย่างเช่น เชื่อสื่อที่มีความน่าสนใจมากมาดึงดูดไปในทางที่ผิด ซึ่งอาจจะเกิดความสุขกับตัวเองในขณะนั้นแต่ไม่รู้สิ่งที่เกิดในภายหลัง
2. Objective วัตถุประสงค์ทางการออกแบบ
ช่วยสร้างความรู้สึกต่อต้านในใจของวัยรุ่นที่กำลังมัวเมาในความสุขจอมปลอมซึ่งอาจจะนำซึ่งความเสียหายในภายหลังได้
ช่วยสร้างความรู้สึกต่อต้านในใจของวัยรุ่นที่กำลังมัวเมาในความสุขจอมปลอมซึ่งอาจจะนำซึ่งความเสียหายในภายหลังได้
3. Target Group กลุ่มเป้าหมาย ประกอบด้วย
Demographic
คนหนุ่มสาววัยคึกคะนอง ชอบริชอบลอง หรือ เด็กๆที่กำลังจะโต อายุประมาณ 13-25ปี
Demographic
คนหนุ่มสาววัยคึกคะนอง ชอบริชอบลอง หรือ เด็กๆที่กำลังจะโต อายุประมาณ 13-25ปี
ใช้ชีวิตที่แบบคนเมืองมีสิ่งยั่วยุมากมาย อยู่ท่ามกลางเพื่อนฝูงที่มีหลากหลายรูปแบบ
4. Key Message (Concept)
Don't set yourself on fire
รักตัวเองให้ถูกวิธี
5. Mood & Tone
Tempt&Lure--> Dark&Club--->Brilliant&Shining
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น